Social Media Seo là một trong những chiến thuật Seo mũ trắng hiệu quả nhất. Sự tồn tại của doanh nghiệp của bạn khi tham gia vào môi trường bán hàng trực tuyến trên Internet sẽ được biết đến khá nhanh chóng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.
Các tin tức sẽ được truyền từ người này sang người khác điều này sẽ giúp sự gia tăng vượt trội lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Có rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội (Socical Media) như: Youtube, Facebook, Pinterest và Twitter.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về tính năng của Twitter là một trong các công cụ tốt nhất cho Seo.

Twitter công cụ truyền thông hiệu quả​

Dưới đây là một số lý do tại sao Twitter là một trong những công cụ truyền thông xã hội SEO tốt nhất mà bạn nên sử dụng nếu bạn đang cố gắng để thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp của bạn khi tham gia vào môi trường Online.

Twitter là một trang web truyền thông xã hội bao gồm các thông điệp ngắn về bất cứ thông tin nào bạn cũng có thể chia sẻ: tin tức, chuyện phiếm, xã hội....Mọi người có thể sử dụng nó như là một hình thức giao tiếp thông qua Twitter. Vì vậy, không chỉ là một nguồn tốt để tìm kiếm thông tin, nhưng nó cũng là một cách tốt để có được liên lạc với bạn bè của bạn.

Tình từ tháng 11 năm 2012 có hơn 500 triệu người sử dụng Twitter, đến năm 2015 với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội con số này còn tăng lên rất nhiều. Vì vậy, các tin tức về kinh doanh của bạn có thể được lưu hành trong số hàng trăm ngàn người trên khắp cộng đồng trên toàn thế giới của Twitter.

Các tính năng tuyệt vời về Twitter là khả năng của khách truy cập và tường của bạn theo dõi cập nhật nội dung mới về doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng nhất.​

Bạn luôn có thể kiểm tra những gì người khác nói về nội dung của bạn và nếu có bất kỳ câu hỏi mà họ dành cho doanh nghiệp của bạn. Nó là một cách tuyệt vời để bạn có thể chia sẻ về sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp cũng như xây dựng một mối quan hệ gần gũi hơn với khách hàng của bạn.​


Để tăng cường hơn nữa sự phổ biến của doanh nghiệp của bạn, bạn có thể Follow những người cũng sử dụng Twitter cùng các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thông thường họ sẽ Follow lại trang cá nhân của bạn . Twitter là một những Social Media mang lại lợi ích để có được nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn hơn.

Kết luận: Twitter là một công cụ tuyệt vời giúp người dùng truy cập vào nội dung thú vị và độc đáo của bạn. Bạn có thể tiếp cận với những người đang ở gần vị trí của bạn bất cứ nơi nào và ở đâu. Bạn sẽ sớm có một cộng đồng lớn mạnh tweeting về nội dung của bạn!

Tham gia khóa học MOM tại iNET để có chiến lược bán hàng trực tuyến và marketing hiệu quả với chi phí thấp. Bạn sẽ có trong tay 3 yếu tố cốt lõi để thành công trong Marketing Online.​
Nguồn: suu.vn

Chủ đề có liên quan: