Kết quả 1 đến 1 của 1
-
12-21-2015, 08:12 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 15)
Chào các bạn làm Seo! Hôm nay chúng ta lại trở lại với series bài viết rất dài có tên: "90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng" và phần này là phần 15, thật dài phải không các bạn? Hy vọng các bạn đủ kiên nhẫn và kiến thức đọc hết series bài viết này.
76. STEVEN MACDONALD
Marketing content là chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích nhất của tôi và nó có khả năng mở rộng quy mô.
Thứ nhất, nó dễ dàng để mở rộng quy mô khi bạn dành nguồn lực để tạo ra nội dung mới và thiết lập sẵn một lịch khi bạn xuất bản nội dung mới (ví dụ hàng tuần hoặc hai tuần một lần).
Chúng tôi đã tạo ra một tập các hướng dẫn để tạo ra nội dung chất lượng cao.
Dưới đây là một ví dụ về các nguyên tắc mà chúng tôi có trên blog website của chúng tôi:
- Bài viết phải có tối thiểu 1.500 từ
- Bài viết phải thực sự hữu ích
- Bài viết phải sử dụng dữ liệu và biểu đồ (bao gồm các liên kết đến tất cả các nguồn)
- Bài viết phải có hình ảnh (bao gồm 2-3 hình ảnh)
- Bài viết phải được viết tốt và thú vị hay hữu ích
- Bài viết phải dễ đọc
- Loại bài viết mà chúng tôi xuất bản tại website chúng tôi là dài và hướng dữ liệu.
Như đã trình bày ở trên, các bài viết là 1.500 từ và được đóng gói đầy đủ với những lời kêu gọi hành động như bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng.
Cách tiếp cận này đã giúp chúng tôi có được các liên kết authority và trong 6 tháng qua, chúng tôi đã nhận được các liên kết từ các trang web như Fortune, Forbes, CMO.com và Entrepreneur.
77. STEVEN J. WILSON
Chiến dịch SEO mũ trắng yêu thích của tôi là email tiếp cận cộng đồng. Tuy nó mất thời gian nhưng những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.
Tôi nhận thấy rằng mọi người cởi mở hơn khi bạn kết nối với họ bởi vì một lợi ích tương tự. Thay vì tìm kiếm Google, bạn hãy tìm kiếm các trang truyền thông xã hội, các nhóm/cộng đồng các các diễn đàn trong phân khúc của bạn.
Template email mà tôi sử dụng hiện có 5 giai đoạn giúp bạn nổi bật so với hầu hết các template email khác mà tôi đã từng thấy và nhận được.
Giai đoạn 1: Tiêu đề thư
Tôi thích sử dụng ‘Your Post (Name of Post)’. Có một số người chỉ đơn giản là sử dụng dòng chủ đề này và nó ngay lập tức đã gây sự chú ý của tôi.
Giai đoạn 2: điều gì là phổ biến
Tôi cho họ biết rằng tôi đã nhìn thấy nội dung của họ trên các trang truyền thông xã hội hay diễn đàn.
Giai đoạn 3: Cho họ thấy bạn thực sự đã đọc nội dung của họ
Bình luận cụ thể về một phần nào đó trên bài viết của họ mà nó hấp dẫn bạn. Không cần quá dài nhưng bạn phải làm sao để cho họ thấy được bạn đã thực sự nhìn qua nội dung của họ và nếu có thể hãy để lại những lời khen ngợi trên bài viết của họ.
Giai đoạn 4: hãy cho họ biết bạn đã tạo ra một số nội dung liên quan đến bài viết của họ
Rất có thể bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nếu bạn đáp ứng được nhu cầu của họ.
Giai đoạn 5: hỏi xem họ có muốn đọc bài viết của bạn
Tất nhiên, bạn cần một lời kêu gọi để hành động. Sử dụng một cái gì đó thật đơn giản như ‘Let me know if you want to check it out’.
Thậm chí tôi không đặt liên kết trong dòng chủ đề của tôi. Tôi muốn trình bày email như thể càng free càng tốt.
Trước khi bạn bắt đầu email tiếp cận cộng đồng bạn phải có một chiến dịch tiếp cận tốt trên trang web của bạn.
Trong giai đoạn 4, bạn sẽ để lại headline nội dung của bạn với một liên kết. Bạn phải chắc chắn rằng bạn đã tạo ra một headline thú vị mà sẽ thu hút sự quan tâm của họ.
Khi họ đưa nó vào trang web của bạn, hãy bắt đầu với một số hình ảnh chất lượng cao và độc đáo. Điều này sẽ làm tăng cơ hội của bạn khi họ muốn liên kết đến nội dung của bạn.
Ngay cả khi tôi không nhận được liên kết, tôi vẫn bắt đầu quá trình xây dựng một mối quan hệ với họ, nhận được những chia sẻ xã hội và những người follow mới. Tất cả điều đó sẽ mở ra một cánh cửa cho backlinks trong tương lai.
78. STUART WALKER
Tôi không phải là người xây dựng liên kết hay SEO. Tôi không làm bất cứ công việc nào liên quan đến nghiên cứu từ khóa, SEO on-page hoặc làm bất cứ điều gì để có được liên kết.
Tôi tạo ra nội dung có sức lan truyền bằng cách quan sát những nội dung phổ biến khác và nhìn xem làm thế nào để cải thiện nó (tương tự như kỹ thuật Skyscraper).
Tôi tìm thấy nội dung tốt thông qua các trang web chia sẻ nội dung như Inbound.org, GrowthHackers và Reddit. Hoặc các công cụ như BuzzSumo, Topsy, QuickSprout hoặc thậm chí chỉ bằng cách nhìn vào các blog phổ biến trong phân khúc của tôi.
Sau đó, tôi nhìn thấy những khoảng trống và thiết lập nó để tạo ra một bài viết tuyệt vời hơn và tốt hơn.
Nếu nó thiếu chiều sâu, tôi sẽ tìm cách mở rộng nó. Nếu nó thiếu các ví dụ và dữ liệu, tôi sẽ thêm chúng vào. Nếu nó là một bài viết chất lượng kém, tôi sẽ tìm cách làm điều gì đó tốt hơn. Nếu câu hỏi chưa được trả lời hoặc trả lời thiếu, tôi sẽ trả lời nó đầy đủ hơn.
Một cách dễ dàng để làm điều đó là tham khảo nhiều chuyên gia từ bài viết của họ và biến nó thành một bài viết của riêng mình.
Những bài viết như thế này luôn nhận được rất nhiều các chia sẻ và liên kết bởi vì bạn đã mở rộng nội dung và lan truyền chúng. Đây là cách tôi nhận được số lượng lớn các liên kết của tôi.
Tôi đã nói rất nhiều về điều này và bạn có thể tham khảo trong bài viết này.
Tôi đã tập trung rất nhiều vào marketing content, phương tiện truyền thông xã hội và lưu lượng truy cập referral trước đây nhưng gần đây tôi đã đi theo hướng lưu lượng truy cập trả tiền (quảng cáo Facebook) và tôi cảm thấy đó là cách duy nhất mà một doanh nghiệp thực sự cần phải hoạt động và nó có khả năng mở rộng khi bạn có tất cả mọi thứ.
79. THOMAS SMALE
Marketing forums luôn luôn là cách xây dựng liên kết yêu thích của tôi.
Khi thực hiện đúng cách, nó cũng thúc đẩy lưu lượng truy cập của bạn, không những thế bạn còn nhận được cả các liên kết - hầu hết các chiến lược xây dựng liên kết khác không có được lợi ích này.
Điều quan trọng là bạn phải nâng cao giá trị của diễn đàn mà bạn đang đóng góp và chỉ liên kết khi điều đó là cần thiết.
Bằng cách tăng thêm giá trị, mọi người có khả năng click vào các liên kết của bạn và điều này sẽ không được coi là một hành động spam.
Để mở rộng quy mô, tôi đã sử dụng thành công công cụ BuzzBundle. Khi bạn xây dựng danh tiếng trên một diễn đàn nào đó, mọi người sẽ bắt đầu chú ý và liên kết đến bạn mà bạn không cần phải làm gì cả.
Nếu bạn tìm thấy một diễn đàn có liên quan thì lưu lượng truy cập trực tiếp sẽ cho phép bạn đầu tư trở lại và tiếp tục xây dựng liên kết.
Để mở rộng quy mô, tôi đã thuê một số người full-time để giúp đỡ tôi làm công việc này. Chi phí mà tôi bỏ ra không phải là ít nhưng đổi lại tôi đã nhận được kết quả như những gì tôi mong muốn.
80. TUNG TRAN
Chiến lược yêu thích nhất của tôi là viết bình luận blog. Tại sao?
Đó không chỉ là xây dựng liên kết mà nó còn là sự kết nối và chiến lược xây dựng lưu lượng truy cập.
Bằng cách để lại một bình luận tốt, bạn đang thực sự xây dựng một mối quan hệ với chủ sở hữu trang web đó, khi đó nó có thể sẽ mang lại các liên kết thông qua guest posts hoặc được đề cập đến trên blog của họ.
Ví dụ, khi lần đầu tiên tôi bắt đầu với blog CloudLiving.com của tôi, tôi thường xuyên nhận xét về NichePursuit của Spencer Haws và cuối cùng tôi đã được phỏng vấn trên blog của ông.
Tôi cũng nhận được hàng nghìn khách truy cập giới thiệu từ Niche Pursuits bằng cách tôi luôn luôn là người đầu tiên để lại một bình luận sâu sắc và dài trên tất cả các bài viết blog mới.
Đây là chiến lược có thể dễ dàng mở rộng quy mô.
Chỉ cần tạo ra một danh sách các blog liên quan trong phân khúc của bạn và bắt đầu để lại những bình luận.
Bạn không cần phải sử dụng bất kỳ công cụ nào. Chìa khóa để làm công việc này là tập trung vào việc để lại một bình luận có giá trị thay vì việc chỉ săn tìm các liên kết.
HẾT PHẦN 15. ĐÓN ĐỌC PHẦN 16 Ở THỜI GIAN TIẾP THEO...
Ghi nguồn
PHP Code:
www.thegioiseo.com
Chủ đề có liên quan:
Các Chủ đề tương tự
-
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 14)
Bởi ngoctn trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-17-2015, 08:13 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 13)
Bởi b2ltpt trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-11-2015, 08:12 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 7)
Bởi incocht1 trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 09-20-2015, 08:02 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 5)
Bởi nhoc trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-18-2015, 08:02 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 4)
Bởi honglinh trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-30-2015, 08:02 AM