Kết quả 1 đến 1 của 1
-
11-02-2015, 08:02 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 12)
Chúng ta đã trải qua 11 phần về: "90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng" và hôm nay chúng ta tiếp tục với phần 12 của series của bài viết này.
61. PAUL SHAPIRO
Một trong những chiến dịch yêu thích nhất của tôi là viết một bài guest post thật hoành tráng và sau đó viết nội dung hỗ trợ trên trang web của riêng bạn và thả nó vào guest post của bạn.
Mục đích của việc làm này không chỉ là để xây dựng liên kết mà nó làm phong phú thêm guest post cho các độc giả.
Việc này đòi hỏi các nhà văn phải có một kế hoạch rõ ràng.
Họ cần phải có một ý tưởng trong đầu về một chủ đề nào đó. Tôi đã làm điều này khi viết bài LinkedIn Pulse trên OKDork.
Bài viết đó tôi đã tiến hành phân tích dữ liệu trước khi viết, nó có thể giúp các nhà xuất bản nhận được nhiều view hơn cho bài viết của họ.
Chiết thuật này có dễ dễ dàng để mở rộng quy mô. Bằng cách này, bạn chỉ phải viết một phần nội dung nhưng bạn có thể nhận được lợi ích gấp đôi.
Đặt một phần trên trang web của bên thứ 3 và 2 phần trên trang web của riêng bạn
Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy kết quả.
62. PHILIP KLEUDGEN
Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là guest posting. Nghe nó có vẻ cũ nhưng nó hoạt động thực sự tốt và nó cũng dễ dàng để mở rộng quy mô
Lợi ích của việc này là nó mang đến các liên kết authority cao nếu bạn nhắm đúng mục tiêu vào các blog, chuyển đổi cao và nhận được một mối quan hệ tốt đẹp của các chủ sở hữu blog top đầu.
Để mở rộng quy mô tôi đã lặp đi lặp lại guest posts trên các blog tương tự, tôi cũng tìm kiếm những mục tiêu mới bằng cách sử dụng một công cụ miễn phí có tên dropmylink.com và tôi chắc chắn rằng guest post của tôi là rất hiệu quả.
Tôi là một thành viên của MyBlogU.com, blog này cho phép các blogger kết nối và lấy liên kết và các cơ hội guest post trên các blog khác.
Tôi cũng tương tác nhiều bình luận trong bài viết của tôi và đôi khi những bình luận đó cũng mang lại những ý tưởng độc đáo để bổ sung cho guest posts tiếp theo của tôi.
Một người nào đó thích guest post của bạn sẽ nhận được một bình luận tích cực và họ cũng sẵn sàng cho phép bạn guest post trên blog của họ.
Để mở rộng nội dung tôi đã tìm kiếm được một nhà nghiên cứu trên oDesk, người này đã giúp tôi tạo ra các bảng excel hoặc danh sách cho tôi, tôi có thể sử dụng nó như một người tài nguyên cho các bài viết của tôi.
Tôi cũng viết lại nội dung ở nhiều nơi để làm cho nó độc đáo và hữu ích hơn.
63. REGGIE PAQUETTE
Một trong những điều đầu tiên tôi làm khi tôi gia nhập eyemaginetech.com là nói với họ về tầm quan trọng của Ahrefs – nó là một tổ chức của chúng tôi và các chiến lược marketing content của khách hàng.
Tôi nhanh chóng tạo ra từng bước về cách sử dụng Ahrefts theo cách yêu thích của tôi vì vậy mà chúng có thể áp dụng chiến lược cho các khách hàng và tổ chức của chúng tôi.
Chúng tôi chủ yếu làm việc với các công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử, vì vậy việc tạo ra nội dung xung quanh các sản phẩm và ngành công nghiệp của chúng tôi là rất quan trọng.
Đầu tiên chúng tôi nhìn và xem đối thủ cạnh tranh đang làm gì và tìm kiếm nội dung của họ được chia sẻ nhiều nhất bằng cách sử dụng công cụ Top Content của Ahrefs.
Sau khi tìm kiếm được những nội dung hàng đầu của đối thủ cạnh tranh, chúng tôi export vào Excel và tạo ra một sheet cho mỗi domain.
Sau đó chúng tôi nhìn để tìm điểm tương đồng giữa nội dung top đầu của đối thủ cạnh tranh. Tiếp theo là phân tích làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện nó.
Cuối cùng, để đảm bảo nội dung này thành công, chúng tôi nhìn và xem ai đã liên kết với nội dung đó. Điều này sẽ cho phép chúng tôi tạo ra một điểm khởi đầu về tiếp thị và quảng bá nội dung mới của chúng tôi.
Việc mở rộng quy mô là phù hợp nhưng để đạt chất lượng cao nhất là rất khó. Tuy nhiên, tôi là một fan hâm mộ lớn của nội dung outsourcing, tôi sẽ thuê những nhà văn chuyên nghiệp có hiểu biết nhiều hơn tôi về chủ đề này. Chất lượng nội dung chỉ tốt khi chính những người viết là chuyên gia trong chủ đề đó, điều này là tuyệt đối quan trọng trong việc tạo ra nội dung mà mọi người muốn chia sẻ và có ích cho họ.
Những người sáng tạo nội dung cho tôi thường là những người đã viết blog và thậm chí là họ đã có một lượng follow online lớn.
Bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều tiền cho họ nhưng đổi lại bạn sẽ có nội dung chất lượng cao và thậm chí là bạn có thể khai thác vào mạng lưới hiện có của họ để thúc đẩy nó.
Đây là một khởi đầu tốt để tạo ra nội dung tốt nhất trong ngành công nghiệp của bạn. Bạn sẽ phát triển quá trình của bạn khi bạn tìm ra những gì đang làm việc cho bạn để có thể thực hiện chiến lược này được dễ dàng hơn và mất ít thời gian của bạn.
64. ROBBIE RICHARDS
Chiến lược ưa thích của tôi là tìm tất cả các trang đang liên kết đến nội dung tương tự giống tôi.
Đây là những người quan tâm đến các chủ đề và có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh qua các liên kết đến nó.
Đầu tiên, tôi sẽ chạy các từ khóa qua Buzzsumo và export 50 kết quả top đầu.
Tiếp theo, tôi sẽ chạy các tìm kiếm đơn giản trên google để tìm kiếm nội dung liên quan đến chủ đề bài viết của tôi.
Tôi sẽ chạy với vài từ khóa dài và thêm top 10 kết quả cho mỗi truy vấn vào một bảng tính.
Thứ hai, tôi sẽ xử lý tất cả các URL trong Ahrefs để có được một danh sách các trang web liên kết đến nội dung.
Thứ ba, tôi sẽ sử dụng phần mở rộng Buzzmarker chrome của BuzzStream để xây dựng một danh sách khảo sát.
Thứ tư, tôi sẽ xây dựng ra một template email và chạy một chiến dịch tiếp cận cộng đồng để giới thiệu nội dung của tôi đến tất cả những người liên kết đến nội dung có liên quan.
Chiến lược này dễ dàng để mở rộng quy mô khi sử dụng BuzzStream và Ahrefs cùng nhau. Tôi thường nhận được hơn 10 backlink trong tuần đầu tiên sau khi xuất bản một bài viết mới. Điều này mang lại cho tôi một ví trí tốt trong SERPs.
Tôi đã sử dụng 3 công cụ để mở rộng quy mô.
1. Buzzsumo (tìm nội dung tương tự)
2. Ahrefs (phân tích backlink)
3. BuzzStream (chiến dịch quảng bá)
65. ROBERT MENING
Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là “xây dựng các liên kết bị hỏng”.
Tóm lại, bạn sẽ cần phải tìm một phần nội dung được sử dụng như là một nguồn tài nguyên tuyệt vời nhưng vì một lý do nào đó mà nó đã bị giảm xuống và bây giờ nó dẫn đến một trong 3 kết quả sau:
A) Page not found – 404 error
B) Page has moved
C) Page has deleted
Việc này xảy ra khá thường xuyên và bạn sẽ ngạc nhiên về nhiều liên kết chất lượng mà bạn muốn bằng cách sử dụng phương pháp này.
Quy mô chiến lược:
Mục tiêu đầu tiên của tôi là tìm các trang chết.
Làm thế nào để bạn tìm thấy chúng?
1. Đến Google và tìm kiếm “100 blogging list” hoặc “100 blogs” hoặc “list of blogging” – theo cách đó bạn sẽ tìm thấy cái gọi là “danh sách các bài viết” liên kết đến hơn 100 nguồn tài nguyên.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ brokenlinkbuilding.com có thể giúp bạn tìm thấy một số trang có liên quan mà không còn có sẵn.
2. Tới Ahrefs.com và sao chép URL chết hoặc bị hỏng vào trường tìm kiếm
Nếu bạn tìm thấy một cái gì đó mà đã có hơn 20 referring domains – đó là một chiến thắng.
Bây giờ bạn chỉ cần cho những webmaster biết về liên kết bị hỏng này và cung cấp cho họ liên kết của bạn để thay thế liên kết hỏng.
3. Làm thế nào để mở rộng quy mô?
Đơn giản. Webmaster này có thể chia sẻ các liên kết chết khác trên trang của họ.
Sử dụng plugin “Check My Links” để tìm kiếm những liên kết đó.
HẾT PHẦN 11. ĐÓN ĐỌC PHẦN 12 Ở THỜI GIAN TIẾP THEO...
Ghi nguồn www.thegioiseo.com
Chủ đề có liên quan:
Các Chủ đề tương tự
-
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 15)
Bởi batbai trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-21-2015, 08:12 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 14)
Bởi ngoctn trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-17-2015, 08:13 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 13)
Bởi b2ltpt trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-11-2015, 08:12 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 5)
Bởi nhoc trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 08-18-2015, 08:02 AM -
90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 4)
Bởi honglinh trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-30-2015, 08:02 AM