Hỏi: Đi link như thế nào được google coi là tự nhiên?

Đáp: Đa số các bạn xem bài này phần lớn là có ý định mua bán text link, vì vậy mình xin phép được giới thiếu 3 phương pháp để đặt text link trong nội dung bài viết.
1. Chèn textlink vào trong nội dung bài viết của bạn phải phù hợp với nội dung bài viết và bổ xung thêm trước và sau của đoạn textlink những từ liên quan, nhằm làm sao để textlink đặt một cách rất tự nhiên. Như vậy sẽ không làm khó chịu cho người đọc.

2. Nếu bạn không có khả năng viết bài, thì có thể vào trang web mà bạn định đặt textlink (trang khách) và sao chép 1 đoạn nào đó phù hợp với link cần đặt và sửa lại đôi chút rùi đặt textlink khéo léo vào đó. Hoặc bản có thể copy y nguyên nhưng thêm 1 đoạn của bạn với textlink.

3. Nếu bạn không thích 2 cách trên (vì trường hợp khách hàng mua link trên bài viết có sẵn của bạn) thì bạn có thể thêm 1 đoạn vào trước hoặc sau của textlink chung chung như sau: " Các bạn có thể tham khảo và dễ dàng Download cho mình những Joomla responsive templates hoàn toàn miên phí".
Tất nhiên cũng nên lựa chọn những câu từ phù hợp chút ít với nội dung có sẵn của bài viết.

Như vậy tuân thủ theo phương pháp này thì các textlink của bạn sẽ rất tự nhiên, hoặc nếu bạn bán và đặt cho khách thì nó cũng làm hài lòng khách hơn là bạn chỉ đặt chơ chơ mỗi link của khách.

Sưu tầm bởi: cuongbee