Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm “Seo”: là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).
Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website và xây dựng các liên kết đến trang đề các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp
Những kỹ thuật tối ưu website trong Seo là gì ? là quá trình tối ưu nội dung, hình ảnh, các thẻ heading (H1), các thẻ in đậm in nghiêng <b> , <i>…
Song song với việc tối ưu website thì Seo còn là việc quảng bá trang web tới cộng đồng mạng nhằm mục đích quảng bá đến thật nhiều người tăng độ phủ của trang web.

Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các kỹ thuật tối ưu hóa & quảng bá website giúp đưa trang web của bạn đạt được thứ hạng cao trên trang đầu của kết quả tìm kiếm trả về (Top 1-10) .


Seo để làm gì ?
Mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam khi muốn tìm thông tin gì đó việc đầu tiên là bạn sẽ truy cập vào Google và nhập vào cụm từ muốn tìm kiếm.
Google sẽ trả về những kết quả liên đến cụm tìm kiếm mà bạn gõ vào mà nó thấy phù hợp nhất cho người dùng.
Vậy seo sẽ giúp cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn tiếp cận với hàng ngàn, hàng triệu… khách hàng tiền năng thông qua con đường ngắn nhất.
Sau khi đọc đến đây có lẽ bạn đã hiểu seo là gì ? và những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp. Chính vì thế muốn doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại công nghệ thông bùng nổ như hiện nay Seo như phần tất yếu trong mỗi doanh nghiệp.