Với thị trường phát triển hiện nay. Ngành công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển, trong đó các doanh nghiệp, bán hàng đều quảng cáo sản phẩm của mình trên internet. Vậy làm thế nào để có thể đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

SEO chính là phương pháp hiệu quả nhất để thu hút traffic đến website của bạn. Đây được coi là một kênh phổ biến nhất. Thông qua những từ khóa mà người dùng thường hay tìm kiếm, chúng ta sẽ có được những phương pháp tốt nhất đưa thứ hạng của mình lên trên công cụ tìm kiếm. Các phương pháp sau sẽ giúp cho bạn có được một vị trí thứ hạng vững nhất.

1. Content is King

Nội dung chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu trong qui trình SEO, điều này ắt hẳn ai cũng đồng ý. Tuy nhiên, nhiều SEOer, webmaster mới không chú trọng điều này Google update các thuật toán chủ yếu để ngăn chặn các site nội dung kém chất lượng và những site đánh đồng SEO với Spam.

2.Tối ưu SEO Onpage

SEO Onpage là công cụ hỗ trợ đặc lực để các spider duyệt nội dung và để trình bày nội dung dễ đọc hơn cho người xem, SEO onpage cần quan tâm đến phối hợp các thẻ và kỹ năng soạn thảo nội dung theo từ khóa. Tối ưu SEO Onpage phải kể đến việc hoàn thiện cấu trúc site, các file robot,sitemp để spider index nội dung nhanh hơn và cũng dễ lọc nội dung trên trang. Nếu bạn không rành các thuật ngữ lập trình web thì có thể sử dụng dịch vụ thiết kế web có tối ưu SEO và các mã nguồn hỗ trợ seo cho từng bài viết, từng trang. Một mã nguồn SEO tốt sẽ đạt chuẩn XHTML.

3.Tăng tốc độ tải trang (Loading page )

Tuyệt đối tránh tình trạng die host, nên đăng ký hosting ở các đối tác uy tín, nếu host down time trong thời gian tương đối thì các spider sẽ đánh giá thấp chất lượng site, ngoài ra, host không ổn định khiến tôc độ tải trang giảm đáng kể, làm tăng tỷ lệ bounce rate. Ngoài ra, cần dùng 301 redirect để chuyển tiếp trang not found 404 về trang chủ.

4.Phát triển content marketing

Content là cốt lõi của marketing do đó, SEOer cần trao dồi kỹ năng SEO copywrtiting. Copywriting SEO thể hiện ở phương pháp viết, sử dụng từ ngữ và các cách diễn đạt, người viết phải soạn nội dung một cách chiến lược để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy trang web của mình. Post bài mới thường xuyên và nội dung Unique để được index nhanh và công nhận authority.

5 SEO với mạng xã hội

Google plus là một trong các công cụ đánh giá chất lượng bài viết từ cộng đồng ngươi dùng, hiện nay văn hóa Click +1 chưa phổ biến nên cách tốt nhất là trao đổi +1 trên các mạng chia sẻ trên Facebook hay Google plus, một số trang chia sẻ +1 nổi tiếng.
Nguồn:wincorp.vn​