Kết quả 1 đến 2 của 2
-
11-01-2013, 08:47 AM #1
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Quy trình nghiên cứu từ khóa 2013 mới nhất !
Việc nghiên cứu từ khóa mà một bước khá quan trọng trong một chiến dịch SEO. Nó sẽ quyết định việc người dùng tìm kiếm sẽ đến với bạn bằng cách nào. Vậy làm thế nào để đưa ra được những từ khóa tốt mà người dùng hay tìm kiếm nhiều nhất và làm thế nào để cập nhật quy trình nghiên cứu từ khóa cho phù hợp với năm 2013.
Nhìn chung ngành SEO đã thay đổi đáng kể trong thời gian qua. Với việc update hàng trăm thuật toán mới của google đã khiến cho các Seoer trở lên khó khăn hơn trong việc xếp hạng từ khóa trên google. Chính vì vậy giới Seo cần phải nhanh chóng thay đổi chiến thuật SEO sao cho phù hợp nhất với những yêu cầu mà google đưa ra.
Việc nghiên cứu từ khóa là một trong những quy trình quan trọng trong Seo giúp cho cho các Seoer có được một nguồn thu bền vững và tìm kiếm được khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên để làm được điều này đòi hỏi chúng ta phải có một quy trình nghiên cứu từ khóa một cách chính xác mới có thể đem lại thành công cho chiến dịch SEO trong tương lai được.
Việc dựa vào công cụ gợi ý của google để đưa ra từ khóa vẫn chỉ là một cách làm rất thông thường. Tuy nhiên nếu bạn cập nhật một quy trình nghiên cứu từ khóa thì đảm bảo quá trình SEO của bạn sẽ thành công không chỉ trong năm 2013 mà còn xa hơn nữa.
Giá trị kinh doanh
Việc lựa chọn những từ khóa đem lại giá trị kinh doanh cao cần được chú trọng. Việc làm này sẽ giúp cho bạn gia tăng doanh thu và lợi nhuận. Để dự báo giá trị hàng tháng của mỗi từ khóa bạn nên áp dụng công thức sau đây:
Trích dẫn:
Khối lượng Tìm kiếm chính xác X Tỉ lệ click (CTR) X Tỷ lệ Chuyển đổi X Giá trị Chuyển đổi
"Tỉ lệ click mục tiêu (CTR)" là mức độ nhấp chuột trung bình vào trang web thông qua tỷ lệ cho vị trí mục tiêu của mỗi từ khóa. Nhấp chuột thông qua tỷ giá bạn chỉ định từng vị trí là hoàn toàn chủ quan.
Như là một điểm khởi đầu. xem xét nghiên cứu CTR gần đây từ Optify , Chitika , và Slingshot SEO. Để cải thiện độ chính xác vượt ra ngoài dữ liệu công nghiệp, xem xét khách hàng cụ thể nhấp chuột thông qua tỷ giá trung bình cho các vị trí khác nhau bằng cách sử dụng Google Webmaster Tools kiểm tra trong báo cáo "truy vấn tìm kiếm".
Giá trị chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào mục tiêu từ khóa của bạn đang làm. Bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng từ khóa của bạn đem lại giá trị kinh doanh ra sao. Giá trị về mặt thương hiệu hay traffic. Từ khóa đó lên top có đem lại nhiều giá trị hợp đồng cho mình hay không Bạn cũng cần phải cân nhắc lựa chọn chiến lược SEO từ khóa phù hợp với mình.
Không thể bỏ qua điện thoại di động
Ngày nay việc sử dụng điện thoại di dộng ngày càng nhiều. Nhu cầu tìm kiếm trên điện thoại cũng tăng một cách đáng kể. Các Seoer cũng đã dần hướng sang việc SEO trên các thiết bị di động. Các năm tới dường như sẽ là năm của điện thoại di động. Việc hiểu biết hành vi người dùng tìm kiếm trên điện thoại đi động để nghiên cứu từ khóa là rất quan trọng.
Bạn hãy sử dụng công cụ kiểm tra tìm kiếm trên di động bằng công cụ google. Nó sẽ giúp chúng ta biết được người dùng tìm kiếm những từ khóa nào qua di động nhiều nhất. Google sẽ gợi ý khá rõ ràng khi người dùng tìm kiếm qua di động.
Theo dõi các mạng xã hội
Việc xây dựng truyền thông trên mạng xã hội đang ngày càng được rất nhiều các Seoer quan tâm. Đây là một tín hiệu đáng chú ý trong việc xây dựng các liên kết thông minh. Một số công ty cũng đã cải thiện tìm kiếm từ khóa và xây dựng chiến lược nội dung cho phù hợp với mặt bằng chung.
Hãy cạnh tranh
Việc phân tích đối thủ đang sử dụng những từ khóa nào giúp chúng ta đưa ra một chiến lược nghiên cứu từ khóa một cách hợp lý. Bạn hãy cố gắng vượt qua đối thủ bằng những từ khóa họ đang làm, tất nhiên điều này không hề dễ dàng chút nào nhưng nó sẽ giúp cho bạn có nhiều khách hàng hơn và khẳng định thương hiệu hơn đối với người tiêu dùng. Bạn cần phải phân tích chi tiết đối thủ như họ đang sử dụng từ khóa nào chính, từ khóa nào phụ trợ cho từ khóa đó. Cách xây dựng link của họ như thế nào. Từ đó bạn sẽ đưa ra được một chiến lược thích hợp để vượt qua được các đối thủ.
Tóm tắt thông tin
Tìm kiếm Google là một kênh liên tục phát triển, nhưng nó vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để có được khách hàng trực tuyến. Từ khoá nghiên cứu đã được, và sẽ tiếp tục là một thành phần cốt lõi quan trọng trong bất kỳ quá trình SEO.
Định lượng tác động kinh doanh, giữ nhịp trên điện thoại di động, giám sát các mạng xã hội, và có thể cạnh tranh. Kết hợp những nguyên tắc này vào quá trình nghiên cứu từ khóa của bạn và vị trí của các chiến dịch SEO chắc chắn bạn sẽ thành công lâu dài.
-
11-21-2013, 05:19 PM #2
Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
bài viết hữu ích
Các Chủ đề tương tự
-
Nghiên cứu từ khóa bên ngoài những con số
Bởi seolopmam trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-09-2015, 08:12 AM -
Kỹ thuật nghiên cứu từ khóa đến newbie đọc cũng làm đc
Bởi mobistar206 trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-09-2015, 08:12 AM -
Quy trình nghiên cứu từ khóa hiệu quả
Bởi seobravolaw trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 05-12-2015, 08:02 AM -
8 công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả
Bởi hungcnx1989 trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-01-2015, 08:02 AM -
Chia sẻ: 8 công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả
Bởi dongeriko trong diễn đàn Thủ thuật SeoTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-31-2015, 08:02 AM