Thiết lập mạng lưới truyền hình hội nghị là một xu hướng hiện đại với thật nhiều giá trị lý tưởng. Hãy cùng Nhà thầu điện GSG tìm hiểu vì sao quý khách nên phải lắp đặt truyền hình hội nghị và những lợi ích cụ thể của nó mang đến.
Giá trị của chuyện thi công truyền hình hội nghị GSG:

Thực hiện đơn giản
Vấn đề họp trực tuyến ko còn là khó khăn chỉ với 6 cáp kèm theo, camera, microphone, mở cổng tường lửa, và gọi điện! Đi theo kèm trang bị họp trực tuyến là những chỉ dẫn vô cùng rõ ràng và súc tích, quý khách có khả năng dễ dàng thực hiện mà không phải mất phần nhiều thời gian tìm hiểu. bên cạnh đó, một số những bài thuyết trình cũng đều khả năng có trình diễn theo thời kì thực.

Doanh nghiệp họp chỉ bằng truyền hình hội nghị GSG
Tổ chức điện GSG tự hào là một trong một số những phương thức truyền hình hội nghị trực tuyến hiệu quả nhất bây giờ. ko chỉ mang mọi người ở một số các điểm cầu khác nhau lại với nhau, nó còn chia sẻ thông tin HD theo thời kì thực.

Mọi thứ đều ko cần lo lắng về một số các dịch vụ ko rõ nét hoặc bắt buộc trả phí Mua dịch vụ đám mây.
hầu hết một vài trang bị sử dụng cho vấn đề lắp đặt truyền hình hội nghị của GSG đều là một số máy ảnh nét nhất, micro đa chiều chống ồn, codec đáng tin cậy cho video đủ đầy ánh sáng.
tương xứng với đám mây
Thông qua các đối tác đám mây của GSG, khách hàng đều có khả năng kết nối phòng họp trực tuyến với nhiều một số những thiết bị máy tính hoặc thiết bị di động trên toàn cầu.

những ứng dụng hiện hữu lúc chúng tôi hoàn thành giai đoạn thiết lập truyền hình hội nghị GSG:
  • xây dựng logo nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp.
  • Kết nối 04 microphones phù hợp với phòng họp lớn.
  • Phần mềm họp trực tuyến cho Windows, Mac, iOS và Android.
  • Phần mềm chia sẽ dữ liệu liên quan giữa một số các bên.
  • Cho phép điều khiển hệ thống thông qua giao diện Web thân thiện.
  • Phần mềm san sẻ dữ liệu thông qua wifi.
  • Phần mềm xem tài liệu lưu trữ nội dung.
  • Tự động lưu trữ hình chụp và video lên đám mây.
  • Phần mềm cho phép biến điện thoại thành điều khiển đầy đủ chức năng.

một số các ai buộc phải truyền hình hội nghị?
Công ty
Đề cập cả Cty to lẫn DN vừa và nhỏ đều cần phải có để dùng dịch vụ hội nghị truyền hình. Đơn vị lớn sở hữu sẵn cơ sở hạ tầng phần cứng, hoặc là xài dịch vụ video đám mây, mọi cuộc họp, chuyện trò, hội thảo đều sẽ được kích hoạt lên một cấp độ mới. Doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng nên tiếp cận với xu hướng truyền hình của thế giới. tiết giãm chi phí kết nối quan hệ giữa một số những văn phòng ở xa, trải nghiệm kỹ thuật truyền thông video một cách nhiều năm kinh nghiệm.


Trường học
một số trường học, nhất là trường cao đẳng và đại học yêu cầu phải cài đặt truyền hình hội nghị để thúc đẩy dạy và học từ xa, những lớp học ảo dành cho các người ko sở hữu điều kiện hoặc thời gian di chuyển.
Văn phòng y tế
Với có thể chia sẻ PowerPoint hoặc tài liệu y tế, một số các y, bác sĩ, nhân viên ở khắp các thị thành, nhà nước khả năng có cập nhật chuyện đào tạo và phát triển chuyên môn một cách liên tiếp mà không tốn kém thời kì, khoản phí di chuyển.
Văn phòng luật sư
một số các văn phòng luật sư cần phải tăng thời gian làm việc bằng phương pháp giảm đi du lịch bằng phương pháp khai triển truyền hình hội nghị đơn thuần, xài video ghi lại một số những cuộc họp.
Phòng cháy chữa cháy
một số các Doanh nghiệp lực lượng phòng cháy chữa cháy yêu cầu phải tham dự một số các cuộc hội bàn, cộng tác và tập huấn.