Lan hồ điệp là một trong những món quà ý nghĩa mà nhiều người lựa chọn để tặng cho nhau. Vẻ đẹp cùng dự sang trọng của lan hồ điệp được lòng hầu hết mọi người, có thể sử dụng trong nhiều dịp như khai trương tặng sinh nhật tặng sếp.



Vậy lan hồ điệp có những đặc điểm gì mà lại được ưa chuộng? Hoa lan hồ điệp giá bao nhiêu một chậu? Mua lan Hồ Điệp ở đâu chất lượng?

Nét đẹp và ý nghĩa của lan hồ điệp

Với cương vị là một người tặng quà tất nhiên bạn sẽ mong muốn món quà của mình được người nhận yêu thích. Đặc biệt là khi chọn quà là hoa ra bởi thời gian hoa tươi ơi có thể giữ được dáng vẻ không lâu.

Chính vì vậy người ta sẽ ưu tiên chọn những loài hoa có sức sống đồng thời có thể trưng bày lâu nhất. Và hoa lan hồ điệp là một trong những loài hoa như vậy.

Hoa lan hồ điệp giá bao nhiêu ?

Để biết được hoa lan hồ điệp giá bao nhiêu bạn cần xác định rằng bạn sẽ mua chúng theo bó, theo cành hay theo chậu. Thông thường một cành hoa lan hồ điệp chuẩn đẹp sẽ có giá hơn 200.000 đồng.

Nếu bạn chọn nhiều cành để bó thành một bó hoặc cắm chúng vào chậu hoa thì sẽ nhân lên theo số lượng cành đồng thời tính thêm chi phí chậu và phụ kiện cắm hoa. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm rằng mua số lượng càng nhiều giá thành sẽ được ưu đãi.

Cách lựa chọn hoa lan phù hợp

Nếu bạn muốn tặng hoa lan cho người khác nhưng vẫn còn phân vân không biết nên chọn màu sắc kiểu dáng ra sao sao thì Hoa Lan Toda Orchids xin gửi đến bạn một số gợi ý như sau.

Hoa lan hồ điệp màu trắng Ngọc thể hiện sự thuần khiết trong trắng: bạn có thể dành tặng chúng cho người con gái mà bạn yêu thương anh thay cho lời tỏ tình và bày tỏ mong muốn có thể cùng đi đi với nhau đến suốt cuộc đời. Màu trắng dịu dàng thơ ngây tựa như tà áo dài của thiếu nữ, vì vậy bạn cũng có thể tặng loại hoa này cho bạn học của mình.

Lan hồ điệp hồng và tím: hai màu sắc ngọt ngào và lãng mạn này rất thích hợp để trang trí cho văn phòng, quán cà phê, quầy tiếp tân, …. Đây có thể kể là là phương pháp thu hút khách hàng mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Sắc đỏ của lan hồ điệp: nếu bạn đến dự một buổi lễ long trọng thì lan hồ điệp ép đỏ chính là gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo giá bán lan hồ điệp bao nhiêu một chậu tại các cửa hàng hoa gần nhất hoặc đặt hàng online trên các trang web uy tín. Như tại Hoa Lan Toda Orchids bạn sẽ được chọn mẫu hoa và giao hàng theo thời gian đã giao ước.

Hoa lan hồ điệp giá bao nhiêu ? Liên hệ ngay Hệ thống Hoa Lan Toda Orchids

Nếu bạn là người yêu hoa mong muốn mang vẻ đẹp của chúng đến với nhiều người khác thì có thể lựa chọn Hoa Lan Toda Orchids làm đối tác cung cấp hoa cho bạn. Là cửa hàng hoa uy tín chúng tôi luôn đảm bảo:

Hoa tươi sử dụng trong ngày mày không bị dập, nát, …

Nghệ nhân cắm hoa có nhiều kinh nghiệm, luôn học hỏi sáng tạo để có được những mẫu hoa mới đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng địa điểm giao, nhân viên của cửa hàng sẽ vận chuyển đến nơi đúng theo yêu cầu và đảm bảo hoa vẫn đẹp chuẩn form, chuẩn dáng.

Vì hoa được nhập tại các vựa lớn nên giá thành sẽ ưu đãi hơn rất nhiều so với hoa tại các địa điểm khác. Mẫu mã chủng loại đa dạng, có thể phục vụ hầu hết nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn có đầy đủ các loại hoa như hoa mừng sinh nhật, hoa khai trương, giỏ hoa, lẵng hoa, hoa cưới, …liên hệ đặt hoa tại Hoa lan toda: https://hoalantoda.net/hoa-lan-toda-...-tai-vuon.html