TÍNH CÁCH NGƯỜI SINH NĂM 2006?

Bính Tuất tuổi con Chó hay còn được gọi tên khác ở bản mệnh là Ốc Thượng Thổ. Và những người thuộc nạp âm này có vận mệnh hợp với những chức vụ trong mọi công việc khác nhau như: trưởng phòng, vị trí quản lý. Bởi vì bản tính của họ vốn sống rất nguyên tắc, quy củ và làm việc nghiêm khắc trong mọi việc.

Bên cạnh những đặc tính giúp đỡ và yêu thương mọi người như trên thì người thuộc cung mệnh Thổ này sẽ khiến những người muốn kết bạn nhưng lại e ngại vì bản tính cứng nhắc, hà khắc trong luật lệ, những người sinh năm 2006 này họ luôn dành sự ưu tiên hoàn thành công việc.

SINH NĂM 2006 MỆNH GÌ?

Mệnh nam hay nữ sinh năm 2006 theo lịch dương thì họ tuổi con chó và thường bắt đầu từ ngày từ 29/01/2006 đến 16/02/2007. Vậy theo bản mệnh thì được gọi là Bính Tuất: Thiên Can là Bính còn Địa Chi là Tuất.

Như vậy thì những người sinh năm 2006 theo quy luật của luật Ngũ Hành xung là thuộc mệnh Thổ và được coi là Ốc Thượng Thổ.

Ốc Thượng Thổ mang ý nghĩa: từ Ốc ở đây được hiểu là nhà, nơi ở cư trú, Thượng ở đây có nghĩa là trên, còn lại Thổ chắc chắn là tượng trưng cho đất, vậy Ốc Thượng Thổ được định nghĩa là Đất trên mái nhà hay có thể nói là Đất được nung lên thành ngói lợp mái nhà.

Đây là bản mệnh này là thông tin dùng được cho cả nam và nữ sinh năm 2006.

Vậy cung mệnh của tuổi Bính Tuất này là gì? Mệnh cung phi được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như cung mệnh hay mệnh phong thủy và nó được tính dựa trên bát quái và hệ ngũ hành xung. Mệnh cung phi này dùng để xem phong thủy, xem màu hợp mệnh:

Nam sinh năm 2006: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
Nữ sinh năm 2006: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh



CÔNG DANH SỰ NGHIỆP 2006

Những người sinh năm 2006 thuộc mệnh Hỏa sẽ có được sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn nếu nghề nghiệp của họ làm là: quản lý, về pháp luật chính trị,…

Với bản tính khá nguyên tắc, những quy củ luật lệ hà khắc thì những việc này rất phù hợp với họ. Hay những công việc của nhà nước như: giáo viên, giảng viên, thanh tra viên, hay những chức vụ nhà nước khác cũng rất phù hợp với họ.

Vì vận mệnh và số tuổi Bính Tuất vốn ban đầu đã có lộc cát, vận may nên cuộc đời khá là may mắn và công danh, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió.

TÌNH DUYÊN NĂM SINH 2006

Với những người sinh năm 2006 thuộc mệnh Hỏa mặc dù ưu điểm của họ trong sự nghiệp và cuộc sống rất có lợi nhưng trong tình yêu nó lại thành trở ngại cho họ vì sự cứng nhắc, nguyên tắc này nhưng chính vì thế họ lại có tính thủy chung, hết lòng vì đối phương.

Trong khi yêu họ luôn giữ bản thân sự chân thành tuyệt đối, nguyên tắc, kỷ luật không cho phép họ phải bội hay làm những điều khiến người bạn đời của mình bị tổn thương.

Trong chuyện tình cảm để tiến tới hôn nhân trọn vẹn, những người thuộc cung mệnh Ốc Thượng Thổ này họ thường dựa vào nguyên lý của thời gian để chứng minh tình yêu của họ với đối phương.

SINH NĂM 2006 HỢP MỆNH GÌ?

Đối với cả mệnh nam hay nữ thì những người thuộc mệnh Thổ hay còn gọi là mệnh Ốc Thượng Thổ này sẽ tương sinh và hợp mệnh với những con người mang mệnh Kim hoặc là những người mang mệnh Hỏa. Họ sẽ phù trợ, giúp đỡ cho công việc, sự nghiệp hay những điều trong cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn.

Và ngược lại những người mang mệnh Thủy hay mệnh Mộc lại tương khắc với những người mệnh Thổ. Như vậy khi gặp nhau, kết hợp với nhau trong cuộc sống, sự nghiệp, làm ăn lại mang nhiều điều bất lợi, không may mắn đến cho cả 2 bên.

SINH NĂM 2006 HỢP TUỔI NÀO?

Để mang lại nhiều tài lộc, may mắn trong công việc, sự nghiệp hay cuộc sống đời thường thì tuổi tác là điều quan trọng. Nếu hợp nhau về tuổi tác thì chắc chắn mọi mọi chuyện sẽ thuận lợi nhưng kỵ nhau thì sẽ đem lại nhiều điều rủi ro. Mặc dù cùng tuổi và cùng mệnh nhưng tuổi hợp và kỵ của nam mệnh và nữ mệnh lại khác nhau.

Nam mệnh:

- Trong công việc, sự nghiệp: những người tuổi Mậu Tý, Đinh Hợi và Tân Mão.
- Lựa chọn bạn đời: những người sinh Can Chi: tuổi Mậu Tý, Quý Tỵ, Ất Dậu và Tân Mão vì những người mang mệnh này sẽ đem lại cuộc hôn nhân viên mãn cho cả 2.
- Tuổi kỵ trong làm ăn và cuộc sống riêng: Tuổi Quý Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi và Kỷ Sửu.

Nữ mệnh:

- Trong công việc, sự nghiệp:những người tuổi Mậu Tý, Đinh Hợi và Tân Mão.
- Lựa chọn bạn đời: kết hôn với những người tuổi Đinh Hợi, Tân Mão, Ất Dậu và Quý Tỵ thì cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp, vinh hoa và hôn nhân viên mãn, gặp nhiều quý nhân phù trợ.
- Tuổi kỵ trong làm ăn và cuộc sống riêng: tuổi Tân Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi và Kỷ Sửu.

SINH NĂM 2006 HỢP CON SỐ NÀO

Để gặp những may mắn trong làm ăn hay làm những điều khác trong cuộc sống thì những người sinh năm 2006 mệnh Thổ này nên chọn những con số để đem lại nhiều sự suôn sẻ và thuận lợi. Theo phương pháp tính con số may mắn đó là tính tổng hai số của năm sinh thì cả nam và nữ tuổi này.

Vậy những con số hợp với những người sinh năm 2006 mệnh Thổ hay còn được gọi Ốc Thượng Thổ là:

Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 5
Nữ mệnh hợp các số: 1, 2, 4, 5
Với những chiếc sim phong thủy – là những số điện thoại có chứa các dãy số, chữ số phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh với bạn, chúng cũng không nằm ngoài mục đích tốt đẹp này. Nhiều người cho rằng, sự may mắn của sim phong thủy đem đến cho người sử dụng nhiều hơn đáng kể so với các vật dụng phong thủy khác, bởi sim phong thủy có lợi thế về mặt kích thước (sim điện thoại có kích thước khá nhỏ) giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Hơn nữa, tác dụng dùng để giao tiếp gián tiếp của sim đẹp phong thủy tự nhiên biến nó trở thành một vật bất ly thân, không thể thiếu, không thể tách rời trong đời sống nhộn nhịp và hiện đại.

HÃY LỰA CHỌN CHO MÌNH SIM PHONG THỦY HỢP MỆNH 2006 để đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống!



SINH NĂM 2006 HỢP MÀU GÌ?

Như các bạn đã biết thì màu hợp mệnh với thân chủ là màu mang lại tốt nhất cho bạn, sẽ giúp bạn trở lên tốt hơn, may mắn hơn trong công việc và những điều bạn làm.

+ Màu bản mệnh:

Là những màu thuộc mệnh Thổ như: vàng sậm, nâu đất,… Do vậy nên dùng những màu thuộc bản mệnh của mình để phát triển và hỗ trợ nhiều hơn trong cuộc sống và công việc.

+ Màu tương sinh:

Màu sắc hợp với mạng nam và nữ tuổi Bính Tuất mang mệnh Thổ này: Là những màu thuộc bản mệnh Hỏa: gồm đỏ, cam, hồng,…; những màu thuộc bản mệnh Kim: gồm trắng, xám, ghi, bạc. Những màu tương sinh này sẽ giúp bạn khắc chế hoặc tránh khỏi được những điều tiêu cực và xua đuổi những vận xấu ở quanh bạn.

+ Màu kỵ:

Là những màu thuộc bản mệnh Mộc gồm xanh lá, xanh lục; những màu thuộc bản mệnh Thủy gồm đen, xanh dương,… Tránh được các màu này thì vận khí trong người bạn sẽ tốt hơn, tránh được nhiều điều xui xẻo.

SINH NĂM 2006 HỢP HƯỚNG NÀO?

Nam mệnh Bính Tuất 2006:

+ Hướng hợp: Các hướng hợp với những người mang mệnh Thổ là Đông (tức Thiên Y) – Đông Nam (tức Ngũ Quỷ) – Bắc (tức Họa Hại) – Nam (tức Lục Sát).

+ Hướng kỵ: Các hướng kỵ với những người mang mệnh Thủy là Tây (tức Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (tức Ngũ Quỷ) – Tây Nam (tức Họa Hại) – Đông Bắc (tức Lục Sát).

Nữ mệnh Bính Tuất 2006:

+ Hướng hợp: Các hướng hợp với những người mang mệnh Thổ là Nam (tức Lục Sát) – Đông Nam (tức Ngũ Quỷ) – Bắc (tức Họa Hại) – Đông (tức Thiên Y).

+ Hướng kỵ: Các hướng kỵ với những người mang mệnh Thổ là Tây (tức Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (tức Ngũ Quỷ) – Tây Nam (tức Họa Hại) – Đông Bắc (tức Lục Sát).