-
05-09-2025, 02:16 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 1,542
Khi Lush 4 Thổi Hồn Vào Cuộc Đối Thoại Với Người Dùng
Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, từ bỏ hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại khuân mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "quờ chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, cho nên tôi nghĩ rằng bây chừ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ na ná theo cách phi tập trung hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp chuyện thảo luận về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi nối nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền tảng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."
Xây dựng nền móng sở hữu
Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập kết vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây giờ là tập các phương tiện tầng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.
Các con số phản ảnh sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tiệt để nhận phản hồi và định hướng ngay lập tức về những gì Nội dung video cũng đã trở thành cột trụ, với một kênh YouTube phổ biến luôn tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tập trung vào quyền tây riêng, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. Ví dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tất thảy đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và thích hợp với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html
Giới thiệu Vòng đeo dương vật không chỉ là một món đồ chơi dục tình dành cho nam giới, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp kéo dài cuộc yêu, tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng đời sống dục tình. Tuy...
Bí quyết chọn đúng thời điểm sử...