Listening on port 8484
Channel 1: Listening on port 7575
Channel 1 is online.
Channel 2: Listening on port 7576
Channel 2 is online.
IoSession with /127.0.0.1:1072 opened.
null caught an exception: java.io.IOException: An existing connection was forcibly closed by the remote host
java.io.IOException: An existing connection was forcibly closed by the remote host
at sun.nio.ch.SocketDispatcher.read0(Native Method)
at sun.nio.ch.SocketDispatcher.read(Unknown Source)
at sun.nio.ch.IOUtil.readIntoNativeBuffer(Unknown Source)
at sun.nio.ch.IOUtil.read(Unknown Source)
at sun.nio.ch.SocketChannelImpl.read(Unknown Source)
at org.apache.mina.transport.socket.nio.NioProcessor. read(NioProcessor.java:202)
at org.apache.mina.transport.socket.nio.NioProcessor. read(NioProcessor.java:42)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.read(Abstract PollingIoProcessor.java:620)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.process(Abstract PollingIoProcessor.java:598)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.process(Abstract PollingIoProcessor.java:587)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.access$400(Abstract PollingIoProcessor.java:61)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor$Processor.run(AbstractPollingIoProcessor.jav a:969)
at org.apache.mina.util.NamePreservingRunnable.run(Na mePreservingRunnable.java:64)
at java.util.concurrent.ThreadPoolExecutor$Worker.run Task(Unknown Source)
at java.util.concurrent.ThreadPoolExecutor$Worker.run (Unknown Source)
at java.lang.Thread.run(Unknown Source)
IoSession with /127.0.0.1:1073 opened.
null caught an exception: java.io.IOException: An existing connection was forcibly closed by the remote host
java.io.IOException: An existing connection was forcibly closed by the remote host
at sun.nio.ch.SocketDispatcher.read0(Native Method)
at sun.nio.ch.SocketDispatcher.read(Unknown Source)
at sun.nio.ch.IOUtil.readIntoNativeBuffer(Unknown Source)
at sun.nio.ch.IOUtil.read(Unknown Source)
at sun.nio.ch.SocketChannelImpl.read(Unknown Source)
at org.apache.mina.transport.socket.nio.NioProcessor. read(NioProcessor.java:202)
at org.apache.mina.transport.socket.nio.NioProcessor. read(NioProcessor.java:42)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.read(Abstract PollingIoProcessor.java:620)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.process(Abstract PollingIoProcessor.java:598)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.process(Abstract PollingIoProcessor.java:587)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor.access$400(Ab stractPollingIoProcessor.java:61)
at org.apache.mina.core.polling.AbstractPollingIoProc essor$Processor.run(AbstractPollingIoProcessor.jav a:969)
at org.apache.mina.util.NamePreservingRunnable.run(Na mePreservingRunnable.java:64)
at java.util.concurrent.ThreadPoolExecutor$Worker.run Task(Unknown Source)
at java.util.concurrent.ThreadPoolExecutor$Worker.run (Unknown Source)
at java.lang.Thread.run(Unknown Source)
Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật khi mở rộng thị trường quốc tế thường cần dịch thuật công chứng tài liệu như hướng dẫn sử dụng, tiêu chuẩn kỹ thuật và báo cáo nghiên...
Địa chỉ dịch thuật công chứng đa...