-
07-16-2021, 04:55 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2019
- Bài viết
- 1,389
Phân bố hiệu quả của chạy quảng cáo facebook như thế nào?
Giao lưu, kết nối với bạn bè, người thân hay những khách hàng tiềm năng là một trong những nguyện vọng lớn hiện nay và facebook đã thể hiện rất tốt về mặt này. Từ ví dụ này, cũng có thể thấy rất cần thiết phải mở rộng độ ảnh hưởng, lượng người tương tác của trang nếu chúng ta muốn phổ biến tin tức rộng rãi hơn. Để facebook thu hút nhiều người tương tác hơn cũng như phổ biến nội dung rộng rãi, bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của Tanglikes.
>>> Xem thêm : tăng like bài viết Facebook - Bạn có đang hiểu sai điều này về chạy quảng cáo facebook
Hiện nay facebook ads đang triển khai rất nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như post fanpage, tăng like, tăng traffic,.. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hình thức mà mình mong muốn cũng như phù hợp nhất. Đối với việc tính phí quảng cáo, hiện nay có 2 hình thức đó là tính theo CPC và CPM. CPC sẽ tính phí cho 1 người dùng khi có hành động click vào quảng cáo. Còn CPM là hình thức tính phí dựa trên 1000 lần hiển thị tại facebook. Người dùng hoàn toàn có thể chọn lựa loại mà mình cho là tối ưu nhất.
Khi tiến hành chạy quảng cáo, cần đặc biệt quan tâm tới phần nội dung. Hiện nay facebook ads có thể quảng cáo với nhiều hình thức như hình ảnh, tex, video, link, website,.. Bạn có thể chọn lựa hình thức mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Theo đó thì lựa chọn hình ảnh hoặc các video thời lượng ngắn cho thấy những hiệu quả tốt hơn bởi khách hàng có xu hướng ghi nhớ nhanh chóng cũng như dễ bị ấn tượng với dạng thông tin này.
Bạn có thể quảng cáo trực tiếp ads link website của mình trên facebook. Điều mà mọi người cần chú ý trong hình thức quảng cáo này đó chính là phần bài viết, hình ảnh có những tiêu chuẩn riêng. Hiệu quả đạt được cao nhất khi phần text chiếm khoảng 20% ảnh.
Với việc chạy quảng cáo facebook, có rất nhiều lợi ích mà bạn thu được, trong đó cần kể tới đó chính là tăng số lượt chuyển đổi trên website. Có thể nói website mới là nền tảng chính thức mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá mặt hàng, dịch vụ, sản phẩm của mình. Sau khi khảo sát và đăng ký một bản tin trên website, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trực tiếp trên bài viết đó. Như vậy, gần như chúng ta không cần tạo thêm bài quảng cáo khác, tận dụng được nguồn tài nguyên có sẵn.
Trong dịch vụ quảng cáo facebook của Tanglikes, chúng tôi có đặt ra khung thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch. Và đơn vị sẽ thực hiện giám sát hoạt động cho tới khi kết thúc quảng cáo. Những số liệu được theo dõi bao gồm số người tiếp cận, lượt click, tương tác cũng như báo cáo chi phí. Bên cạnh đó, các quảng cáo sẽ được điều chỉnh tốt nhất cho nhu cầu trong từng thời điểm của doanh nghiệp. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn nắm được lộ trình cũng như dự đoán về hiệu quả sau quảng cáo, từ đó đề ra những kế hoạch phát triển tiếp theo.
Hiện nay Tanglikes đã có kinh nghiệm cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng khách sạn, tiêu dùng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, mua sắm online, giáo dục, bất động sản, thiết bị công nghiệp, cơ khí,.. Mỗi một lĩnh vực sẽ có các hình thức quảng cáo khác nhau. Điều đó giúp đơn vị có thể đảm bảo chạy quảng cáo tốt nhất cho các doanh nghiệp. Tùy theo ngành nghề mà bạn hướng tới mà Tanglikes sẽ đưa ra một chiến dịch phù hợp hơn, chất lượng nhất. Quảng cáo facebook ads hiện là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều trên facebook, cho pháp các cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá rộng rãi sản phẩm kinh doanh của mình. Tuy nhiên nếu bắt tay vào công việc này thì sẽ có rất nhiều điều bạn cần làm đó là tăng lượng người theo dõi, kéo tương tác cũng như chạy quảng cáo.
>>> Xem thêm : bán fanpage - Những thông tin về chạy quảng cáo facebook
Xôi ngũ sắc là một trong các món ăn truyền thống độc đáo của đồng bào các dân tộc thiểu số phía Bắc như Thái, Tày, Nùng, Mường… Trong giai đoạn định canh định cư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, món ăn...
Xôi ngũ sắc - món ăn độc đáo của...